弧齿锥齿轮、零度弧锥齿轮和摆线齿锥齿轮如何区分

您当前的位置:主页 > Dịch vụ đầu tư >

news 88 energy

发布日期:[2024-04-15]     点击率:

**1. Tổng quan về News 88 Energy**

news 88 energy

News 88 Energy Ltd (ASX: 88E) là một công ty thám hiểm và sản xuất dầu khí có trụ sở tại Perth, Úc. Công ty tập trung hoạt động ở Hoa Kỳ, với các dự án chủ chốt ở Bồn địa Permian và Bồn địa Williston.

**2. Dự án Bồn địa Permian**

Dự án Bồn địa Permian của News 88 Energy nằm ở phía tây Texas, một trong những khu vực sản xuất dầu mỏ lớn nhất ở Hoa Kỳ. Công ty sở hữu một danh mục đầu tư lớn các thửa đất khoáng sản với tổng diện tích hơn 100.000 mẫu Anh.

Dự án chủ đạo của News 88 Energy trong Bồn địa Permian là Dự án Austin Chalk Carnot. Dự án này nhằm vào hệ tầng Austin Chalk có khả năng chứa dầu mỏ khổng lồ, với ước tính tài nguyên tiềm năng là 1,9 tỷ thùng dầu.

Công ty đã khoan một số giếng thăm dò trên dự án và phát hiện ra dầu mỏ và khí đốt. News 88 Energy đang tập trung vào việc đánh giá nguồn lực, phát triển và sản xuất từ dự án Carnot.

**3. Dự án Bồn địa Williston**

Dự án Bồn địa Williston của News 88 Energy nằm ở phía bắc Montana và phía bắc Dakota, Hoa Kỳ. Bồn địa này là một khu vực sản xuất dầu mỏ và khí đốt khác lớn của Hoa Kỳ.

Công ty nắm giữ quyền sở hữu của hơn 300.000 mẫu Anh trong Bồn địa Williston, bao gồm cả các thửa đất ở phía Bắc Dakota và Montana. News 88 Energy có quyền hoạt động tại các khối Tyler, Mission Canfield và Red Bank.

Công ty đã khoan một số giếng thăm dò ở Bồn địa Williston và đã phát hiện ra dầu mỏ và khí đốt. News 88 Energy đang tập trung vào việc tìm kiếm và đánh giá các dự án dầu mỏ và khí đốt có triển vọng trong khu vực này.

**4. Hoạt động tài chính và triển vọng**

news 88 energy

News 88 Energy được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Úc (ASX) với mã chứng khoán 88E. Công ty có vốn hóa thị trường khoảng 180 triệu đô la Úc (tính đến tháng 1 năm 2023).

Triển vọng tài chính của News 88 Energy phụ thuộc vào sự thành công của các dự án thám hiểm và sản xuất của công ty. Nếu công ty có thể thành công trong việc phát hiện và phát triển các dự án dầu mỏ và khí đốt có giá trị thương mại, điều này có thể dẫn đến tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và giá trị cổ phiếu.

**5. Ban lãnh đạo và Quản trị**

Ban lãnh đạo của News 88 Energy bao gồm:

* George Surch Jr. - Chủ tịch Điều hành

* Saxon Riley - Giám đốc Điều hành

* Craig Coleman - Giám đốc Tài chính

* Rob Kidd - Giám đốc Kỹ thuật

Công ty có một Hội đồng quản trị giàu kinh nghiệm với kiến thức trong các lĩnh vực thám hiểm và sản xuất dầu khí, tài chính và luật.

**6. Kết luận**

News 88 Energy là một công ty thám hiểm và sản xuất dầu khí đang tập trung vào các dự án ở Hoa Kỳ. Công ty có một danh mục đầu tư lớn các thửa đất khoáng sản ở Bồn địa Permian và Bồn địa Williston, nơi có tiềm năng tài nguyên dầu mỏ và khí đốt đáng kể.

Với ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và một số dự án có triển vọng, News 88 Energy đang ở một vị thế tốt để tận dụng cơ hội tăng trưởng trong ngành dầu khí. Tuy nhiên, như với tất cả các công ty thám hiểm, luôn có rủi ro liên quan đến các hoạt động của News 88 Energy và không có gì đảm bảo thành công.